Khởi công bệnh viện đa khoa lớn nhất tỉnh An Giang với nhà thầu là Công ty Cổ phần Hồng Hà Dầu khí

1

(Chinhphu.vn) - Bệnh viện đa khoa trung tâm tỉnh An Giang có quy mô 600 giường bệnh, được trang bị hiện đại với nguồn vốn đầu tư gần 1.000 tỷ đồng.Chủ đầu tư: Bệnh viện đa khoa trung tâm An Giang.

Nhà thầu: Công ty Cổ phần Hồng Hà Dầu khí.

Ngày 12/4, UBND tỉnh An Giang đã tổ chức lễ khởi công xây dựng bệnh viện đa khoa trung tâm. Công trình dự kiến hoàn thành xây dựng và đưa vào sử dụng vào cuối năm 2012.

Bệnh viện sẽ đáp ứng yêu cầu khám chữa bệnh cho người dân trong tỉnh, cũng như của người dân nước bạn Campuchia đồng thời đảm bảo yêu cầu thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe chuyên sâu ở tuyến tỉnh, và phổ cập ở tuyến cơ sở.

Bệnh viện đa khoa mới có diện tích rộng 4,7 ha, trên địa bàn phường Mỹ Phước, Thành phố Long Xuyên, tỉnh An Giang, diện tích sàn 54.000 m2.

Bệnh viện cao 10 tầng, có 280 giường điều trị ngoại khoa, 300 giường nội khoa, 20 giường cấp cứu. Giá trị đầu tư mỗi giường bệnh khoảng 1,6 tỷ đồng.

Đây là công trình bệnh viện đa khoa lớn nhất của tỉnh An Giang từ trước đến nay và cũng là công trình có quy mô đầu tư vốn lớn nhất so với các công trình của tỉnh kể từ sau ngày giải phóng Miền Nam.

Một số hình ảnh về buổi lễ khởi công Bệnh viện đa khoa An Giang

1

1

1



Other hot news